• Trang chủ
  • Tin tức
  • Tổng đài shopee – Trung tâm hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm

Tổng đài shopee – Trung tâm hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee là gì? Gọi tổng đài Shopee có mất tiền không? Cách liên hệ tổng đài Shopee là gì?…. Là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là những ai có giao dịch với website này. Bạn đã biết số điện thoại của tổng đài này là bao nhiêu chưa?

Tổng đài shopee – Trung tâm hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm

Tổng đài shopee – Trung tâm hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm

Liên hệ đến tổng đài Shopee hay đường dây nóng hotline là cách nhanh nhất để kết nối đến trung tâm chăm sóc khách hàng Shopee mỗi khi có thắc mắc cần giải đáp. Điều đặc biệt, cước phí cho đầu số này rất thấp, nên bạn có thể liên hệ đến tổng đài này bất kể ngày hay đêm. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee ngay khi có thắc mắc để được giải đáp nào.

Số thoại tổng đài Shopee là bao nhiêu?

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp, hỗ trợ trong quá trình mua bán, trao đổi hàng hóa trên Shopee, hãy liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng qua đầu số 1900 1221.

Số thoại tổng đài Shopee là bao nhiêu?

Số thoại tổng đài Shopee là bao nhiêu?

1900 1221 là tổng đài tư vấn duy nhất của Shopee, hoạt động chuyên nghiệp 24/7, giải đáp thắc mắc của khách hàng tại mọi thời điểm.

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài CSKH của Shopee để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến website này, cho dù bạn là người bán hàng hay người mua hàng.

>>> Làm thế nào để liên hệ được với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee? Rất đơn giản, chỉ cần bạn gọi đến tổng đài 1900 1221 và làm theo hướng dẫn.

Thời gian làm việc và chi phí cước gọi khi liên hệ đến tổng đài Shopee

Giống như những tổng đài chăm sóc khách hàng khác, tổng đài 1900 1221 của Shopee hỗ trợ khách hàng 24/7 với tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến Chủ nhật. Riêng ngày Lễ, Tết sẽ chỉ hoạt động trong khoảng thời gian từ 8:00 AM – 17:00 PM.

Khác với các đầu số miễn phí, tổng đài Shopee có cước phí là 100d/phút. Cước khí không quá đắt mà bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết, đầy đủ thông tin và hỗ trợ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất. Vì vậy, không ít khách hàng đã lựa chọn hình thức này, cho dù đó là cuộc gọi mất phí.

Có cách khác liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee không?

Như bạn đã biết, Shopee là kênh thương mại điện tử tập hợp một số lượng lớn người bán cũng như người mua. Vì vậy, một vài trường hợp tổng đài báo bận là điều dễ hiểu. Khi đó, bạn có thể liên hệ lại 1 vài phút sau đó, hoặc liên hệ bằng các cách khác như sau:

Có cách khác liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee không?

Có cách khác liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee không?

+ Gửi email đến địa chỉ: support@shopee(.)vn

Đây là hình thức không được khuyến khích, bởi gửi mail sẽ làm bạn mất nhiều thời gian, còn chưa kể vấn đề của bạn qua phức tạp, gửi mail đôi khi không nói rõ được thực trạng của vấn đề. Chỉ nên sử dụng cách này khi không còn cách nào thay thế nữa.

+ Chat trực tiếp với người bán hàng

Nói chuyện trực tiếp là tính năng cực kì hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể Chat với người bán hàng để được cung cấp thêm thông tin về sản phẩm của mình.

Khi nào nên gọi đến tổng đài 1900 1221

Bạn nên thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Shopee 1900 1221 khi gặp phải:

Khi nào nên gọi đến tổng đài 1900 1221

Khi nào nên gọi đến tổng đài 1900 1221

+ Các vấn đề liên quan đến tài khoản của bạn trên Shopee

Chỉ khi bạn có tài khoản trên Shopee, thì bạn mới có thể đặt hàng được. Cách tạo 1 tài khoản rất đơn giản, tuy nhiên bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của tổng đài Shopee khi không đăng kí được. Ngoài ra, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của tổng đài khi:

  • Đăng kí tài khoản Shopee
  • Quên mật khẩu
  • Thay đổi số điện thoại giao hàng, địa chỉ nhận hàng
  • Không đăng nhập được vào tài khoản Shopee
  • Xóa tài khoản ra khỏi hệ thống

+ Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

  • Thông báo đến Shopee khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Khiếu nạn phẩm
  • Kích hoạt các sản phẩm điện tử như tivi, tủ lạnh,… sau khi mua hàng.

+ Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

  • Nhờ tổng đài hủy đơn hàng
  • Nhờ nhân viên CSKh kiểm tra tình trạng đơn hàng
  • Yêu cầu hỗ trợ đơn hàng bị mất, đơn hàng chưa nhận được

+ Các vấn đề về đồi trả và hoàn lại tiền

Các tường hợp hàng bị vỡ, bị méo hoặc không đúng mẫu mã, màu sắc như khi đặt hàng,… bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 1221 để được đổi trả sang những sản phẩm khác.

Trường hợp không có sản phẩm hoàn trả, hoặc khách hàng không chấp nhận đổi, Shopee sẽ hoàn lại 100% số tiền đã thanh toán trước đó.

Đến đây, bạn đã biết số điện thoại chăm sóc khách hàng của Shopee, cũng như những thông tin cơ bản liên quan rồi chứ? Hãy lưu lại tổng đài 1900 1221 vào danh bạ của bạn, để có thể liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee một cách nhanh chóng nhất mỗi khi bạn có thắc mắc nhé.

Hy vọng từ khi có tổng đài này, quá trình mua hàng trên Shopee của bạn sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn!

Chúc bạn thành công!

>>> Các tìm kiếm liên quan:

  • tổng đài khiếu nại shopee,
  • sđt tổng đài shopee,
  • tổng đài hỗ trợ shopee,
  • tổng đài cskh shopee,
  • tổng đài chăm sóc khách hàng của shopee,
  • gọi tổng đài shopee có mất tiền không,
  • liên hệ tổng đài shopee,
  • số điện thoại tổng đài shopee,
  • số tổng đài hỗ trợ shopee,
  • tổng đài giao hàng nhanh trên shopee,