Bạn đã biết số Tổng đài mobifone – đầu số chăm sóc khách hàng 24/7
Trong quá trình sử dụng bất kì dịch vụ nào, đặc biệt là các dịch vụ của nhà mạng, bạn sẽ thường xuyên phải cần đến sự giúp đỡ của tổng đài chăm sóc khách hàng. Các thuê bao Mobifone cũng vậy! Người dùng thường liên hệ đến tổng đài Mobifone khi gặp sự cố, cần tư vấn hay đáp mọi thắc mắc.

Bạn đã biết số Tổng đài mobifone
Số tổng đài Mobifone là bao nhiêu?
Đầu số chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Mobifone hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Với mỗi dịch vụ là một đầu số chăm sóc khách hàng nhất định, nhằm tăng tính chuyên nghiệp cũng như giúp khách hàng kết nối đến tổng đài, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.
Bạn đã biết các đầu số chăm sóc khách hàng của tổng đài Mobifone chưa? Các đầu số đó bao gồm:
Đầu số tổng đài | Nhiệm vụ – chức năng | Cước phí |
1800 1090 | Là tổng đài dành riêng cho khách hàng gặp những khó khă, bức xúc, không hài lòng về chất lượng dịch vụ của Mobifone. | Miễn phí |
Đầu số 9090 | Tổng đài hỗ trợ khách hàng giải đáo mọi thắc mắc về dịch vụ, gói cước, các gói khuyến mãi,… | 200đ/phút |
Đầu số 9393 | Là tổng đài Mobifone dành riêng cho khách hàng Việt Nam sinh sống trên toàn thế giới. | Miễn phí |
Đầu số hotline tư vấn online tại 3 miền | Là tổng đài giúp khách hàng thực hiện các cuộc gọi trực tiếp đến nhân viên CSKH tại 3 miền. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi bằng số nội mạng và ngoại mạng. | Tính cước như các cuộc gọi thông thường. |
Không để các bạn phải chờ lâu nữa, chúng ta cùng đi vào tìm hiểu chi tiết từng đầu số ngay sau đây.
Các đầu số chăm sóc khách hàng của tổng đài Mobifone
Như thống kê ở trên, tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone được chia ra làm 4 đầu số chính.
Tổng đài hỗ trợ khách hàng trong nước 9090
9090 là tổng đài thông dụng nhất của mọi khách hàng sử dụng các dịch vụ của Mobifone phạm vi trong nước. Bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ Mobifone cung cấp, đăng ký thuê bao mới, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi hay hủy dịch vụ. Đây cũng chính là tổng đài Mobifone 3G mà mọi người vẫn hay nhắc đến.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng trong nước 9090
Tổng đài 9090 của Mobifone đến thời điểm hiện tại đã được phân bổ một cách chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất về chính vấn đề mình đang gặp phải bằng các phím số chi tiết:
- Nhấn phím 1: Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ Internet 3G, 4G, hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng khác do Mobifone cung cấp.
- Nhấn phím 2: Là nơi cung cấp các thông tin khuyến mãi, tư vấn – chăm sóc – giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Nhấn phím 3: Để được tư vấn về các sản phẩm, gói cước, dịch vụ mà thuê bao được hỗ trợ.
- Nhấn phím 4: Để được tư vấn về gói cước hay các thao tác thanh toán cước thuê bao.
Vì vậy, để được gặp nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất, bạn hãy gọi đến tổng đài 9090 của Mobifone và chọn phím số tương ứng!
Một lưu ý nhỏ: Chỉ những thuê bao Mobifone mới có thể thực hiện cuộc gọi đến đầu số này.
Giống với cước gọi đến tổng đài của các nhà mạng khác, khi gọi đến tổng đài 9090, các thuê bao trả trước sẽ mất phí 200d/phút. Và hoàn toàn không mất phí với các thuê bao trả sau.
Tổng đài 9393 – Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ ngoài nước
Ngày càng có nhiều trường hợp người Việt Nam sang nước ngoài du lịch, công tác hay định cư ngắn hạn,… có sử dụng sim Mobifone. Nắm bắt được xu hướng đó, đầu số tổng đài 9393 đã ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của người dùng ngoài nước. Khi gọi đến đầu số này, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ tương ứng như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Khơ Me.

Tổng đài 9393 – Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ ngoài nước
Cũng giống như đầu số 9090, chỉ những số thuộc mạng Mobifone mới có thể gọi được đến tổng đài 9393.
Tổng đài khiếu nại 1800 1090
Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn gặp phải bất kì khó khăn, bức xúc nào làm gián đoạn, cản trở việc sử dụng dịch vụ, hay dịch vụ không tốt, nhân viên chăm sóc không nhiệt tình,…. Hãy gọi đến đầu số miễn phí 1800 1090 để khiếu nại.

Tổng đài khiếu nại 1800 1090
Ngoài ra, 1800 1090 cũng là tổng đài tự động, làm nhiệm vụ tư vấn, hỗ trợ người dùng về gói cước, các dịch vụ, các chương trình khuyến mãi đang áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng đầu số của mobifone.
Mọi đầu số nội mạng và ngoại mạng đều có thể gọi đến số tổng đài này.
Tổng đài hỗ trợ 3 miền
Có những trường hợp khách hàng muốn tìm hiểu các dịch vụ Mobifone cung cấp, hay đơn giản chỉ là khắc phục tình trạng sim hỏng, hòa mạng mới, nạp thẻ cào,… Bạn hoàn toàn toàn có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên chăm sóc khách hàng gần nhất theo khu vực. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho bạn. Cụ thể, các đầu số theo 3 miền đó là:
- Khu vực Miền Bắc: 0904 144 144.
- Khu vực Miền Trung: 0905 144 144.
- Khu vực Miền Nam: 0908 144 144.
Mọi thuê bao của các nhà mạng khác đều có thể thực hiện cuộc gọi đến đầu số này. Cước phí cuộc gọi được tính như các cuộc gọi thông thường khác.
Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Mobifone
Để có câu trả lời chi tiết nhất cho thắc mắc của bạn, hãy chú ý thực hiện một số lưu ý sau:

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài Mobifone
- Bạn nên chuẩn bị đầy đủ những câu hỏi, thắc mắc hoặc những thông tin về thuê bao cần giải đáp.
- Không nên có thái độ, hành vi thiếu tôn trọng nhân viên tổng đài.
- Mọi cuộc gọi đến tổng đài Mobifone đều được ghi âm lại để đánh giá chất lượng dịch vụ. Vì vậy, mong bạn hãy hợp tác với tổng đài một cách khách quan nhất.
- Là đầu số hoạt động 24/7 nên bạn có thể liên hệ bất cứ thời gian nào khi có thắc mắc.
- Có những cuộc gọi tính phí và không tính phí, hãy lưu ý để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng mà không phải mất cước phí một cách vô ích.
- Trường hợp hy hữu, nếu bạn gọi đến tổng đài Mobifone mà không ai nhắc máy, hãy thông cảm bởi khi đó các tư vấn viên đang bận xử lý những cuộc gọi khác. Hãy gọi lại sau 1- 2 phút.
Qua bài viết này, bạn đã biết Số tổng đài mobifone là bao nhiêu cũng như các đầu số chi tiết của tồng đài này chưa? Tổng đài 9090, 9393, 1800 10190 của Mobifone,… mỗi đầu số sẽ hỗ trợ một dịch vụ khác nhau, bạn nên chú ý để khói nhầm lẫn nhé!
Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời!
>>> các tìm kiếm liên quan:
- trung tâm chăm sóc khách hàng mobifone,
- tổng đài mobifone,
- tổng đài mobifone so bao nhieu,
- tổng đài mobifone cham soc khach hang,
- tổng đài mobifone cai 3g,
- tổng đài mobifone nhạc chờ,
- tổng đài mobifone so di dong,
- tổng đài mobifone free,
- tổng đài mobifone gần nhất,
- tổng đài mobifone gọi miễn phí,
- số khiếu nại tổng đài mobifone,
- tổng đài mobifone là số bao nhiêu,
- tổng đài mobifone là số nào,
- tổng đài mobifone là bao nhiêu,
- số tổng đài mobifone,
- số tổng đài mobifone là bao nhiêu,
- số tổng đài mobifone 9090,
- số tổng đài mobifone 1800,
- các số tổng đài mobifone,
- các đầu số tổng đài mobifone,