tong-dai-dien-thoai-cloud-pbx

Tổng đài điện thoại Cloud PBX

CloudPBX là dịch vụ tổng đài điện thoại được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây. Phù hợp với mọi đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng dựng hệ thống tổng đài tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,... chuyên [...]

Bạn đang cần triển khai, xây dựng mô hình tổng đài cho văn phòng mới? Hoặc muốn cập nhật hệ thống tổng đài điện thoại thế hệ mới bởi mô hình hiện tại đã không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng? Có lẽ, đã đến lúc bạn cần tìm hiểu  dịch vụ Tổng đài điện thoại Cloud PBX của Công ty cổ phần truyền thông hợp nhất Việt Nam rồi đó!

Tổng đài điện thoại Cloud PBX

Tổng đài điện thoại Cloud PBX

Giới thiệu dịch vụ tổng đài Cloud PBX

Cloud PBX – Cloud Private Branch Exchange là dịch vụ tổng đài điện thoại được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây. Phù hợp với mọi đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng dựng hệ thống tổng đài tư vấn, bán hàng, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua điện thoại. Với khả năng triển khai nhanh chóng, linh hoạt và tiết kiệm chi phí do không phải đầu tư thiết bị đầu cuối, đây chính là dịch vụ tổng đài mà mọi đơn vị đang tìm kiếm.

Giới thiệu dịch vụ tổng đài Cloud PBX

Giới thiệu dịch vụ tổng đài Cloud PBX

Cho Tổng đài ảo Cloud PBX là một trong những dịch vụ chính UCCorp cung cấp, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong thời đại công nghệ số. Cloud PBX cho phép đơn vị tiếp cận được nhiều cuộc gọi đồng thời, sau đó phân bổ đến các điện thoại vên, vấn đề mất khách đã không còn là vấn đề lo lắng. Loại hình này đã và đang được sử dụng khá phổ biến tại nhiều đơn vị/doanh nghiệp lớn. Có thể nói, đây là một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp họ kết nối với khách hàng của mình một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Tổng đài ảo sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Khi Lắp đặt tổng đài ảo Cloud PBX, khách hàng không cần chuẩn bị nhiều, chỉ cần trang bị điện thoại IP hay tận dụng điện thoại analog có sẵn là có thể sử dụng các tính năng nổi bật của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp sau:

Tổng đài ảo sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Tổng đài ảo sở hữu nhiều tính năng nổi bật

+ Lời chào tự động khi khách hàng gọi đến.

+ Hiển thị số của người gọi đến.

+ Chuyển cuộc gọi tự động.

+ Định tuyến cuộc gọi theo thời gian thực.

+ Ghi âm cuộc gọi.

+ Thống kê, báo cáo, tính cước rõ ràng.

+ Có thế nâng cấp, tích hợp thêm các chức năng.

+ Lên danh sách các đối tượng khách hàng khác nhau.

Cùng nhiều tính năng hữu ích khác!

Vì sao nên sử dụng tổng đài ảo Cloud PBX?

Theo bạn, với những tính năng trên, tổng đài Cloud PBX sẽ mang lại cho chúng ta những lợi ích gì? Đó là một số tính năng nổi bật như:

+ Tối ưu hóa chi phí ban đầu.

+ Tiết kiệm chi phí hàng tháng.

+ Tính linh hoạt và độ ổn định cao.

+ Triển khai nhanh chóng, đồng bộ dễ dàng.

+ Dễ dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống

+ Khả năng sử dụng nhiều đầu số điện thoại khác nhau trên cùng một hệ thống.

+ Có thể xây dựng hệ thống tổng đài riêng theo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị.

+ Dễ dàng tích hợp hệ thống CRM, CMS. FAQ Telesales,…

+ Cho phép đơn vị toàn quyền quản lý, giám sát, theo dõi quá trình làm việc của những điện thoại nhánh.

+ Đội ngũ kĩ thuật lâu năm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẽ luôn hỗ trợ bạn 24/7.

Tổng đài Cloud PBX – hãy nói tạm biệt với suy nghĩ “dùng càng lâu càng hết nhiều chi phí”

Với bảng so sánh giữa Tổng đài Cloud PBX và tổng đài truyền thống dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan nhất.

Chi phí Tổng đài ảo Tổng đài truyền thống
Thiết bị tổng đài Miễn phí 10 – 300 triệu
Thiết lập và lắp đặt Miễn phí 5 – 10 triệu
Nhân viên quản trị hệ thống Miễn phí 6 – 20 triệu/tháng
Sửa chữa, bảo trì, nâng cấp Miễn phí Miễn phí
Khả năng mở rộng Dễ dàng Phải đầu tư tổng đài mới
Sử dụng khi ở ngoài văn phòng Dùng được Không dùng được

Thật vậy, khi triển khai một hệ thống tổng đài theo cách truyền thống, bạn không tránh khỏi sự phức tạp khi lắp đặt hệ thống, làm mất thời gian mà chi phí phát sinh khá cao. Nhưng khi Lắp đặt tổng đài ảo cloud pbx, mọi thứ hoàn toàn khác. Bạn không phải mất thời gian lắp đặt vì đã có đội ngũ kĩ thuật chịu trách nhiệm hoàn toàn về vấn đề này, không phải đối mặt với các rủi ro và chi phí cao nữa. Hãy nói lời tạm biệt với những gì tổng đài cũ mang lại cho bạn đi nào!

Đối tượng nên sử dụng tổng đài ảo Cloud PBX

Với những tính năng và lợi ích trên, tổng đài ảo được sử dụng ngày một nhiều hơn. Mọi đơn vị có nhu cầu chăm sóc khách hàng của mình một cách chu đáo nhất đều có thể sử dụng dịch vụ này. Nhưng tập trung chủ yếu nhất vẫn là:

Đối tượng nên sử dụng tổng đài ảo Cloud PBX

Đối tượng nên sử dụng tổng đài ảo Cloud PBX

+ Các doanh nghiệp, tổ chức cần thiết lập tổng đài làm nhiệm vụ tư vấn, tiếp nhận thông tin,… cùng các hoạt động liên quan đến khách hàng khác.

+ Các bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh, Marketing, bán hàng trực tuyến của siêu thị, cửa hàng,…

+ Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên phạm vi Toàn Quốc, toàn Thế Giới.

Dịch vụ tổng đài Cloud PBX – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi đơn vị

Hãy cùng UCCorp khởi động sự chuyên nghiệp của đơn vị bạn ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT VIỆT NAM – UCCorp

VPGD HN: Tầng 1, Số 66, đường Quốc lộ 3, Khu Đồng Quán, thôn Cầu Cả, Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

VPĐD HCM:Tầng 4, số 86 đường số 9, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 024 7301 0915

Contact Center: 024 7301 0915 – Email: [email protected]

>>>> Các tìm kiếm liên quan:

  • Cloud PBX,
  • Dịch vụ cloud pbx,
  • Tổng đài cloud pbx,
  • Dịch vụ tổng đài cloud pbx,
  • Lắp đặt tổng đài cloud pbx,
  • Lap dat tong dai cloud pbx,
  • Tổng đài ảo cloud pbx,
  • Dịch vụ tổng đài ảo cloud pbx,
  • Lắp đặt tổng đài ảo cloud pbx,
điểm nổi bật  1

Giới thiệu dịch vụ

Cloud Private Branch Exchange là dịch vụ tổng đài điện thoại được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây.
điểm nổi bật  2

Tính năng nổi bật

Hiển thị số của người gọi đến, Định tuyến cuộc gọi theo thời gian thực, Có thế nâng cấp, tích hợp thêm các chức năng,...
điểm nổi bật  3

Lợi ích của dịch vụ

Tổng đài Cloud PBX – hãy nói tạm biệt với suy nghĩ “dùng càng lâu càng hết nhiều chi phí”
điểm nổi bật  4

Vì sao chọn chúng tôi?

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổng đài, UCCorp đã và đang hợp tác với các đơn vị là công ty viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam. Cung cấp đầy đủ những dịch vụ, ứng dụng tiện ích trên mạng viễn thông di động tại Việt Nam và Thế giới. Dịch vụ tổng đài Cloud PBX – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi đơn vị

Bảng giá

CloudPBX a

  • Phí cài đặt hệ thống (/ lần)
    1,000,000 đ/tháng
  • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
    600,000 đ/tháng
  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions)
    10
  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng
  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
  • Nhạc chờ (Music On Hold)
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer)
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Chặn cuộc gọi (Blacklist)
    Không
  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
    Không
  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
    Không
  • Nhóm đổ chuông (Ring Group)
    Không
  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
    Không
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
    Không
  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
    Không
  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
    Không
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
    Không
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
    Không
  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
    Không
  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser)
    Không
  • Đặt hàng

    CloudPBX b

  • Phí cài đặt hệ thống (/ lần)
    1,500,000 đ/tháng
  • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
    900,000 đ/tháng
  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions)
    15
  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng
  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
  • Nhạc chờ (Music On Hold)
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer)
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
  • Nhóm đổ chuông (Ring Group)
  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
    Không
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
    Không
  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
    Không
  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
    Không
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
    Không
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
    Không
  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
    Không
  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser)
    Không
  • Đặt hàng

    CloudPBX c

  • Phí cài đặt hệ thống (/ lần)
    2,000,000 đ/tháng
  • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
    1,200,000 đ/tháng
  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions)
    20
  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng
  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
  • Nhạc chờ (Music On Hold)
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer)
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
  • Nhóm đổ chuông (Ring Group)
  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
    Không
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
    Không
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
    Không
  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
    Không
  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser)
    Không
  • Đặt hàng

    CloudPBX d

  • Phí cài đặt hệ thống (/ lần)
    3,000,000 đ/tháng
  • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
    1,650,000 đ/tháng
  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions)
    30
  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng
  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
  • Nhạc chờ (Music On Hold)
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer)
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
  • Nhóm đổ chuông (Ring Group)
  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
    Không
  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser)
    Không
  • Đặt hàng

    CloudPBX e

  • Phí cài đặt hệ thống (/ lần)
    5,000,000 đ/tháng
  • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
    2,600,000 đ/tháng
  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions)
    50
  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng
  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
  • Nhạc chờ (Music On Hold)
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer)
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
  • Nhóm đổ chuông (Ring Group)
  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser)
    Không
  • Đặt hàng

    CloudPBX f

  • Phí cài đặt hệ thống (/ lần)
    10,000,000 đ/tháng
  • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
    4,800,000 đ/tháng
  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions)
    100
  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng
  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display)
  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
  • Nhạc chờ (Music On Hold)
  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer)
  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
  • Chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
  • Nhóm đổ chuông (Ring Group)
  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser)
  • Đặt hàng

    Đăng ký sử dụng sản phẩm - dịch vụ

    Họ tên

    Điện thoại

    Chức danh

    Địa chỉ

    Email

    Công ty

    Nội dung