thue-quan-tri-may-chu-1

Thuê quản trị máy chủ

Bạn đang có nhu cầu thuê quản trị máy chủ nhưng chưa tìm được đơn vị thích hợp? Hãy đến với UCCrop. Chúng tôi tự tin cung cấp một dịch vụ chất lượng, giúp việc quản trị hệ thống của bạn trở nên dễ dàng!

Đi liền với sự phát triển của mọi đơn vị hiện nay là hệ thống cơ sở hạ tầng đủ lớn và các giải pháp quản trị máy chủ chuyên nghiệp. Bạn không có thời gian quản lý server của mình, không có đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên về các giải pháp máy chủ,…? Đừng lo lắng gì cả mà hãy tập trung vào công việc kinh doanh của mình, quản trị máy chủ đã có UCCorp lo!

Thuê quản trị máy chủ

Thuê quản trị máy chủ

Dịch vụ thuê quản trị máy chủ của UCCorp sẽ giúp việc tự quản trị hệ thống máy chủ của mọi đơn vị trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện toàn bộ thao tác của các bộ phận tương ứng trong hệ thống máy chủ. Thêm vào đó, hệ thống của bạn sẽ được cài đặt và cấu hình một cách tốt ưu nhất, giúp việc theo dõi – xử lý các vấn đề về kĩ thuật cũng như các lỗi phát sinh trên máy chủ một cách nhanh chóng. Đảm bảo máy chủ luôn được hoạt động trong trạng thái ổn định.

Có nên thuê quản trị máy chủ?

Thông thường, khi thuê máy chủ hay thuê chỗ đặt máy chủ, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành thực hiện tất cả mọi thao tác quản trị máy chủ. Bạn không phải để tâm quá về các vấn đề chuyên môn này.

Nhưng, vẫn có một số trường hợp không sử dụng các dịch vụ máy chủ của UCCorp mà vẫn muốn quản trị hệ thống của mình một cách tốt nhất. Do đó họ đã không ngần ngại bỏ chi phí ra thuê nhân viên IT chuyên nghiệp cũng như đầu tư quá nhiều chi phí cho việc xây dựng lại cơ sở hạ tầng hợp lý! Điều này thật quá tốn kém cả về nhân lực, chi phí và thời gian. Chưa kể, việc tuyển 1 nhân viên IT chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài không phải là điều dễ dàng gì.

Có nên thuê quản trị máy chủ?

Có nên thuê quản trị máy chủ?

>>>>> Có một giải pháp tuyệt vời hơn đã xuất hiện, giúp bạn giải quyết bài toán này một cách đơn giản hơn. Đó là dịch vụ quản trị máy chủ server.

Với dịch vụ này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 50% chi phí thuê nhân lực mà không phải lo lắng về cơ sở hạ tầng hay đau đầu về việc lựa chọn nhân viên IT chuyên nghiệp nữa. Với dịch vụ thuê quản lý máy chủ uy tín, các sự cố hay nhưng yêu cầu, đề nghị của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bởi họ là đơn vị chuyên nghiệp, đã từng vận hành nhiều hệ thống máy chủ khác nhau. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên kĩ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm,… tất cả sẽ giúp máy chủ của bạn vận hành một cách tốt nhất.

Dịch vụ quản trị máy chủ tại UCCorp

UCCorp chuyên cung cấp các dịch vụ quản trị máy chủ server chuyên nghiệp, bao gồm:

–       Quản trị máy chủ dùng riêng (Dedicated)

–       Quản trị máy chủ của khách hàng thuê chỗ đặt tại các data center của chúng tôi (Colocation)

–       Quản trị máy chủ ảo (VPS, Cloud VPS)

Đây là giải pháp lý tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn tối ưu thời gian, tối ưu cơ cấu tổ chức và chi phí nhân lực kỹ thuật hệ thống

Đến với dịch vụ quản trị server tại UCCorp, bạn sẽ được:

–       Tư vấn nguyên nhân server quá tải và đưa ra những giải pháp phù hợp.

–       Hỗ trợ kiểm tra các thiết bị về phần cứng như RAM HDD, CPU,…

–       Hỗ trợ cài đặt các cơ chế bảo mật cơ bản, phù hợp với từng máy chủ.

–       Hướng dẫn kiểm tra các thông tin có trên hệ thống máy chủ như băng thông mạng, tốc độ đường truyền,…

–       Hướng dẫn khôi phục Remote/SSH vào server.

–       Kiểm tra hệ thống định kì.

–       Cập nhật các bản vá lỗi, cập nhật phiên bản mới nhất khi khách hàng yêu cầu.

–       Cài đặt tường lửa và các phần mềm hạn chế tấn công DdoS.

–       Kiểm tra và xử lý các lỗ hổng bảo mật trong thời gian sớm nhất.

–       Sao lưu dữ liệu định kì theo yêu cầu.

–       Dễ dàng theo dõi những hoạt động cơ bản của máy chủ.

–       Cấu hình hệ thống thông báo tự động khi gặp sự cố.

–       Xử lý các sự cố khi nhận được thông báo hoặc theo phản hồi từ khách hàng.

–       Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến yêu cầu củ mã nguồn.

–       Áp dụng quy trình bảo mật hệ thống cả cơ bản và nâng cao.

Vì sao lựa chọn chúng tôi?

Vì sao lựa chọn chúng tôi?

Vì sao lựa chọn chúng tôi?

+ Tiết kiệm chi phí: Thật vậy, chi phí thuê quản trị máy chủ thấp hơn nhiều so với chi phí thuê một nhân sự IT có trình độ cao về quản lý máy chủ.

+ Độ an toàn cao: Đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo mật an toàn nhất. Cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu xảy ra lỗi về bảo mật trong quá trình sử dụng.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7: Giám sát và theo dõi  mọi hoạt động của máy chủ 24/24. Sẽ xuất hiện và xử lý kịp thời mọi tình huống phát sinh một cách nhanh chóng nhất, không làm gián đoạn quá trình hoạt động của khách hàng.

+ Không giới hạn phạm vi sử dụng: Dịch vụ thuê quản trị máy chủ được áp dụng cho toàn bộ máy chủ, máy chủ ảo VPS, Cloud Server có yêu cầu. Chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ ngay cả khi bạn đặt máy chủ tại các IDC khác.

+ Hệ thống bảo mật chuyên nghiệp: Hỗ trợ các phần mềm ngăn chặn sự tấn công, mã độc hay các hình thức chơi xấu khác của đối thủ, giúp hệ thống máy chủ luôn được bảo mật, an toàn trước các nguy cơ tiềm ẩn có thẻ xuất hiện bất cứ lúc nào.

UCCorp sẽ giúp bạn:

–       Cài đặt, cấu hình và tối ưu các dịch vụ có trên máy chủ. Giúp chúng hoạt động an toàn, ổn định và hiệu năng cao.

–       Tư vấn và đề xuất các giải pháp tăng tốc website, tăng tốc thời gian tải trang,…

–       Quét mã độc định kì, thông báo tính trạng bảo mật định kì, chống các cuộc tấn công từ bên ngoài,…

–       Hỗ trợ tháo lắp, thay thế các linh kiện phần cứng khi chúng gặp vấn đề.

–       Sao lưu dữ liệu theo chu kì hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu.

–       Giám sát, hỗ trợ 24/7.

–       Và thực hiện thêm nhiều thao tác quản trị khác.

Cùng UCorp biến mọi thứ trở nên dễ dàng!

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Server – máy chủ, được nhiều đơn vị tin tưởng và sử dụng. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, tùy vào quy mô của dự án mà UCCorp sẽ tư vấn giải pháp phù hợp, giúp bạn lựa chọn một dịch vụ Thuê quản trị máy chủ – thuê quản trị server chất lượng, tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả và hiệu suất hoạt động cao nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HỢP NHẤT VIỆT NAM – UCCorp

VPGD HN: Tầng 1, Số 66, đường Quốc lộ 3, Khu Đồng Quán, thôn Cầu Cả, Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội

VPĐD HCM:Tầng 4, số 86 đường số 9, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 024 7301 0915

Contact Center: 024 7301 0915 – Email: info@uccorp.vn

>>> Các tìm kiếm liên quan:

Quản trị máy chủ, Thuê quản trị máy chủ, Quản trị server, dịch vụ quản trị máy chủ, thuê quản trị server, Dịch vụ quản trị server, Thuê quản trị máy chủ server, dịch vụ quản trị máy chủ server

điểm nổi bật  1

Thuê quản trị máy chủ là gì?

Là dịch vụ giúp việc quản trị hệ thống máy chủ của mọi đơn vị trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
điểm nổi bật  2

Đặc điểm nổi bật

Đến với dịch vụ quản trị máy chủ server chuyên nghiệp, bạn sẽ được Quản trị máy chủ dùng riêng, máy chủ ảo, các máy chủ được đặt tại các Data Center chuyên nghiệp.
điểm nổi bật  3

Lợi ích khi thuê quản trị máy chủ

Đến với dịch vụ quản trị server tại UCCorp, bạn sẽ được: Tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp, hỗ trợ kiểm tra các thiết bị bên trong máy chủ, Kiểm tra hệ thống định kì, thường xuyên cập nhật các bản vá lỗi và bảo mật chuyên nghiệp,...
điểm nổi bật  4

Vì sao lựa chọn chúng tôi?

Đến với dịch vụ của UCCorp, bạn sẽ được: Tiết kiệm chi phí, hỗ trợ 24/7, Không giới hạn phạm vi sử dụng và được sử dụng một hệ thống bảo mật chuyên nghiệp.

Bảng giá

basic

    • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
      1,500,000 đ/tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho UCCorp; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho UCCorp khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • UCCorp định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • "Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được"
      Không
    • "Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%"
      Không
    • "Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn"
      Không
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • "Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có"
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn UCCorp sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
      Không
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
      Không
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của UCCorp
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
  • Đặt hàng

    silver

    • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
      2,500,000 đ/tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho UCCorp; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho UCCorp khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • UCCorp định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • "Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được"
    • "Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%"
    • "Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn"
      Không
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • "Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có"
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn UCCorp sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
      Không
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của UCCorp
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
  • Đặt hàng

    gold

    • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
      3,500,000 đ/tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho UCCorp; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho UCCorp khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • UCCorp định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • "Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được"
    • "Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%"
    • "Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn"
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • "Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có"
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn UCCorp sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của UCCorp
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
  • Đặt hàng

    platium

    • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
      0 đ/tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho UCCorp; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho UCCorp khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • UCCorp định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • "Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được"
    • "Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%"
    • "Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn"
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
  • Hỗ trợ yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
  • Hỗ trợ yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • "Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có"
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn UCCorp sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của UCCorp
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
  • Đặt hàng

    diamond

    • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
      5,500,000 đ/tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho UCCorp; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho UCCorp khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • UCCorp định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • "Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được"
    • "Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%"
    • "Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn"
      Không
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
      Không
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
      Không
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
      Không
  • Hỗ trợ yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • "Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có"
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn UCCorp sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
      Không
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
      Không
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
      Không
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
      Không
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
      Không
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của UCCorp
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
  • Đặt hàng

    super

    • Cước duy trì dịch vụ hàng tháng
      6,500,000 đ/tháng
  • Trách nhiệm của khách hàng
    • Bàn giao Account root cho UCCorp; khách hàng không giữ account root mà sẽ chỉ được cấp account có quyền giới hạn
    • Thông báo cho UCCorp khi cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên server
    • Sử dụng hệ điều hành hoặc phần mềm trên server có bản quyền và còn hạn hỗ trợ kỹ thuật từ hãng
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Nếu sử dụng email yêu cầu có Panel bản quyền & active (Qmail, HC Controller hoặc CPanel)
  • UCCorp định kỳ
    • Nếu sử dụng web server yêu cầu có Panel bản quyền & active (Cpanel cho Apache và Plesk cho IIS)
    • Theo dõi bản vá, lỗ hổng của hệ điều hành và cảnh báo khách hàng nâng cấp
    • "Giám sát Server của khách hàng và cảnh báo qua email/SMS/Phone Call khi: + CPU/RAM/HDD của khách hàng sử dụng vượt quá 80% + Server của khách hàng không thể ping được + Service web được theo dõi của khách hàng không thể connect được"
    • "Theo dõi ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD và tư vấn khách hàng nâng cấp qua email khi tài nguyên CPU/RAM/HDD sử dụng thường xuyên trên 70%"
    • "Theo dõi băng thông và tải server để xác định các cuộc tấn công DDoS, triển khai các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công vừa và nhỏ, tư vấn phương án xử lý các cuộc tấn công lớn"
    • Dò quét lỗ hổng định kỳ hàng quý trên server theo cách sử dụng blackbox, kết quả dò quét lỗ hổng được gửi vào ngày ngày cuối cùng của quý đó
    • Theo dõi quá trình kết quả sao lưu sử dụng Cloud Backup (nếu có), kiểm tra dữ liệu backup có thể khôi phục được
  • Hỗ trợ yêu cầu cung cấp thông tin
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin ngưỡng sử dụng tài nguyên CPU/RAM/HDD của khách hàng trong 3 tháng gần nhất
    • Cung cấp thông tin về kết quả dò quét lỗ hổng 1 năm gần nhất
    • Cung cấp thông tin log server hoặc web, mail server trong vòng 1 tháng gần nhất
  • Hỗ trợ yêu cầu thay đổi hệ thống
    • Thay đổi cấu hình bảo mật OS theo yêu cầu (SELinux, Iptables, Windows Firewall)
    • Cập nhật bản vá và nâng cấp OS theo yêu cầu
    • Cài đặt và cấu hình Apache, PHP, MySQL, IIS theo yêu cầu
    • Kiểm tra phát hiện lỗi MySQL, Apache, IIS, Qmail, Exim mail server theo yêu cầu
    • Restart dịch vụ Database, Web server, Email server theo yêu cầu
    • Thiết lập cơ chế sao lưu dùng CloudBackup (Phí không bao gồm giá dịch vụ Cloud Backup)
    • Khôi phục từ bản backup của Cloud Backup theo yêu cầu
    • "Cài đặt các dịch vụ và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license, tương thích với hệ điều hành của server và không xung đột với những phần mềm đã có"
    • Hỗ trợ cài đặt tối ưu chống tấn công botnet quy mô vừa và nhỏ, với các cuộc tấn công quy mô lớn hoặc cách tấn công tinh vi hơn UCCorp sẽ tư vấn phương án cho khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
    • Tư vấn cấu hình bảo mật OS và Webserver Apache, IIS
    • Tư vấn cấu hình tối ưu Apache, PHP, MySQL, IIS để đạt hiệu năng cao hơn
    • Tư vấn xử lý lỗ hổng được phát hiện
    • Tư vấn cấu hình cần nâng cấp khi cấu hình không đáp ứng được tải
  • Ngoài phạm vi hỗ trợ
    • Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn Website của khách hàng để khắc phục lỗi không phải do máy chủ gây ra
      x
    • Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp các giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng cho phép của UCCorp
      x
    • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm ảnh hưởng đến hệ thống
      x
    • Không hỗ trợ các mã nguồn do khách hàng tự triển khai và các phần mềm tự cài đặt
      x
    • Khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng
      x
    • Số lượng website > 3, số lượng mailbox > 100
      x
  • Đặt hàng

    Đăng ký sử dụng sản phẩm - dịch vụ

    Họ tên

    Điện thoại

    Chức danh

    Địa chỉ

    Email

    Công ty

    Nội dung