Số tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng là bao nhiêu?

Tổng đài Vietcombank là số nào? Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Vietcombank là bao nhiêu?… Là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là khách hàng có sử dụng dịch vụ của Vietcombank. Bạn có biết đó là đầu số nào không? Hãy tìm hiểu nội dung bài viết và lưu thông tin này lại để dùng những khi cần thiết nhé!

Số tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng là bao nhiêu?

Số tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng là bao nhiêu?

Bên cạnh việc giao dịch trực tiếp tại các địa điểm, chi nhánh hay quầy giao dịch, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài Vietcombank để được giải đáp mọi thắc mắc về số tài khoản, thẻ ATM, lãi suất, tỉ giá hay các sự cố trong quá trình sử dụng như mất thẻ, quên mã pin, bị mất tiền trong tài khoản không rõ lý do,…

Tổng đài Vietcombank là số bao nhiêu?

Tương tự như các dịch vụ khác, tổng đài Vietcombank là nơi tiếp nhận thông tin, xử lý, giải đáp thắc mắc và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến quá trình giao dịch tiền qua thẻ ATM. Để liên hệ trực tiếp đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vietcombank, bạn có thể thực hiện cuộc gọi qua các số hotline sau:

Tổng đài Vietcombank là số bao nhiêu?

Tổng đài Vietcombank là số bao nhiêu?

Đầu số tổng đài Vietcombank: 1900 54 54 13

Đầu số điện thoại chăm sóc khách hàng Vietcombank: 024 824 3524 hoặc 024 3824 5716

Các đầu số chăm sóc khách hàng Vietcombank trên địa bàn Hà Nội

Ngoài ra, UCCorp cũng xin gửi đến bạn một số thông tin thêm về các tổng đài Vietcombank thuộc các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội để bạn có thể thực hiện cuộc gọi ngay khi có yêu cầu:

Các đầu số chăm sóc khách hàng Vietcombank trên địa bàn Hà Nội

Các đầu số chăm sóc khách hàng Vietcombank trên địa bàn Hà Nội

STT Chi nhánh Địa chỉ Điện thoại
1 Sở giao dịch – Vietcombank Ngô Quyền 31-33 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 024 44570062-

024 44570063-

024 44570289

2 Vietcombank Chi nhánh Ba Đình 39 Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội. 024 37665315
3 Vietcombank – Chi nhánh Hà Nội 78 Nguyễn Du – 344 Bà Triệu 024 3 9746666

số máy lẻ 414-411-401

4 Vietcombank – Chi nhánh Hoàn  Kiếm 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 024 3 933 5582 –

04 4457 0338

5 Vietcombank – Chi nhánh Thành Công 30-32 Láng Hạ- Đống Đa- Hà Nội 0243 7762370
6 Vietcombank – Chi nhánh Cầu Giấy 98 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 024 3754269
7 Vietcombank – Chi nhánh Hà Tây 484 Đường Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội 024 33554273
8 Vietcombank – Chi nhánh Chương Dương 564 Nguyễn Văn Cừ,  Long Biên, Hà Nội 024 44561314-

024 38777153

9 Vietcombank – Chi nhánh Thanh Xuân 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 024 3 557 4165 –

024 3 557 8592

Nên gọi đến tổng đài CSKH Vietcombank trong những trường hợp nào?

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi Quý khách hàng có yêu cầu:

+ Tra cứu thông tin

  • Tra cứu số dư tài khoản trong những lần giao dịch gần nhất
  • Thống kê số tiền tiết kiệm
  • Hạn mức mở thẻ tín dụng
  • Thời hạn thanh toán số dư nợ thẻ tín dụng

+ Thực hiện các dịch vụ khẩn cấp

  • Nhưng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền quan Internet Banking, VCB phone Banking, VCB-iBanking,…
  • Thông báo quên mã pin, mất thẻ, khóa thẻ khẩn cấp
  • Thay đổi mật khẩu
  • Mở tài khoản ngân hàng
  • Mở thẻ tín dụng, thanh toán online, nhận thông báo SMS

+ Các dịch vụ khác

  • Tra cứu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi cho chủ thuê bao
  • Tư vấn về lãi suất gửi tiết kiệm

Sau khi gọi đến tổng đài CSKH của Vietcombank: 1900 54 54 13, hãy nhấn phím 1. Khi đó, se có một nhân viên tổng đài hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc. Họ yêu cầu bạn đưa ra một số thông tin liên quan đến tài khoản như:

  • Tên chủ sở hữu
  • Ngày tháng năm sinh
  • Số chứng minh nhân dân
  • Số điện thoại và một số thông tin liên quan khác

Đồng thời, bạn cũng nên trình bày rõ toàn bộ sự cố mình đang gặp phải để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Làm gì khi tổng đài Vietcombank không nhấc máy?

Có một số trường hợp khách hàng gọi đến đầu số chăm sóc khách hàng của Vietcombank 1900 54 54 13 nhưng không nhấc máy. Hãy thông cảm, bởi khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vietcombank rất lơn, nên không tránh khỏi tình trạng quá tải. Đừng quá lo lắng, hãy thực hiện cuộc gọi sau 1 vài phút.

Hoặc, bạn có thể liên hệ đến các đầu số điện thoại theo từng chi nhánh hay phòng giao dịch gần nhất để được giải quyết vấn đề một các nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến mã vùng. Hãy cập nhật những thông tin mới nhất về mã vùng và lấy số hotline trên những website uy tín để liên hệ được với đội ngũ chăm sóc khách hàng sớm nhất có thể.

Gọi đến tổng đài Vietcombank có mất phí không?

Hiện tại, Vietcombank không thi phí với dịch vụ VCB Phone B@nking. Khách hàng chỉ cần thanh toán cước viễn thông theo như cước phí hiện hành.

Để đăng ký tiện ích này, cũng như để sử dụng đường dây nóng của Vietcombank, bạn có thể đăng ký theo 2 cách:

Cách 1: Đăng ký sử dụng tại bất kì quầy giao dịch Vietcombank nào trên phạm vi toàn quốc.

Cách 2: Đăng ký trực tiếp qua ngân hàng VCB-iB@nking

(Áp dụng với khách hàng đang sử dụng VCB-iB@nking)

Việc nhớ số hotline là điều vô cùng cần thiết, nhưng dường như chúng được rất ít người để ý. Cho đến khi cần thiết mới loay hoay không biết tổng đài Vietcombank là số nào, lấy số tổng đài ở đâu?… Rất mất thời gian. Vì vậy, hãy lưu số điện thoại của tổng đài Vietcombank vào danh bạ của bạn, để được hỗ trợ ngay khi gặp sự cố nhé!