Số điên thoại tổng đài Internet Viettel

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt đường truyền cáp quang của Viettel, thông báo lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng, hay muốn tìm hiểu chi tiết hơn về chúng,…nhưng không biết gọi đến số nào để được tư vấn tốt nhất? Đừng lo, hãy để UCCorp giúp bạn tìm số điên thoại tổng đài internet viettel ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Số điên thoại tổng đài Internet Viettel

Số điên thoại tổng đài Internet Viettel

Có lẽ chúng ta không còn quá xa lạ với các dịch vụ mạng do Tập quàn viễn thông quân đội Viettel cung cấp. Song song với đường truyền mạng chuyên nghiệp là một hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 – Tổng đài cáp quang viettel.

Tổng đài Viettel Internet là gì?

Tổng đài Viettel Internet là gì?

Tổng đài Viettel Internet là gì?

Tổng đài Internet Viettel là tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7, dành cho đối tượng là khách hàng có nhu cầu lắp đặt cũng như gặp sự cố hay thắc mắc cần giải đáp trong quá trình sử dụng các dịch vụ mạng. Chỉ cần liên hệ đến tổng đài này, mọi vấn đề liên quan đến đường truyền mạng internet của bạn đều sẽ được giải đáp! Vậy, tổng đài mạng viettel là số bao nhiêu?

Báo cáo sự cố đến tổng đài Internet Viettel bằng số nào?

Khi có bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn, hay gặp những sự cố không mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay đến các đầu số chăm sóc khách hàng sau:

  • Tổng đài cáp quang tư vấn, lắp đặt hệ thống 24/7: 1800 8168
  • Tổng đài thông báo sự cố 24/7: 1800 8119

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Mạng lưới cáp quang của Viettel được bao phủ rộng rãi, khá ổn định và ít xảy ra sự cố. Tuy nhiên, việc phòng tránh và khắc phục những sự cố hi hữu cho khách hàng là việc làm vô cùng cần thiết, giúp đường truyền mạng hoạt động ổn định, không làm gián đoạn công việc.

Bạn đang sử dụng các dịch vụ mạng của viettel và chẳng may có gặp sự cố, hãy liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời.

Tổng đài hỗ trợ kĩ thuật và báo hỏng dịch vụ – 1800 8119

1800 8119 là tổng đài cung cấp thông tin, chăm sóc khách hàng đang sử dụng các đường truyền mạng của Viettel. Đặc biệt, tổng đài chỉ tiếp nhận các thông tin báo hỏng của các dịch vụ sau:

  • Dịch vụ kênh thuê riêng
  • Dịch vụ Internet cáp quang FTTH
  • Dịch vụ Internet cáp đồng ADSL
  • Dịch vụ truyền hình NextTV
  • Dịch vụ điện thoại cố định PSTN
  • Dịch vụ truyền hình cáp Viettel

Cụ thể:

Tổng đài hỗ trợ kĩ thuật và báo hỏng dịch vụ - 1800 8119

Tổng đài hỗ trợ kĩ thuật và báo hỏng dịch vụ – 1800 8119

Nhánh 1: Cung cấp toàn bộ thông tin về các sản phẩm/dịch vụ của Viettel một cách tự động.

Nhánh 2: Nơi tiếp nhận thông báo hỏng các dịch vụ Di động, Dcom,…của Viettel mà khách hàng đang sử dụng.

Nhánh 3: Nơi tiếp nhận thống báo hỏng các dịch vụ cáp quang, điện thoại cố định, truyền hình,… do Viettel cung cấp đến khách hàng.

Nhánh 0: Nơi tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về cước.

Một số điểm cần chú ý khi liên hệ đến tổng đài báo hỏng 1800 8119 của Viettel

  • Toàn bộ cuộc gọi đến tổng đài 1800 8119 đều được miễn phí hoàn toàn, không phân biệt nội mạng và ngoại mạng.
  • Thời gian tiếp nhận cuộc gọi: 24/24
  • Thời gian khắc phục sự cố: 24/7/365 kể cả ngày lễ và Chủ nhật.
  • Viettel chỉ tiếp nhận Modem wifi hay bộ phát wifi cho chính Viettel lắp đặt.
  • Chỉ tiếp nhận thông báo sự cố, tư vấn, hỗ trợ trên tổng đài 1800 8119. Ngoài ra không xử lý các trường hợp báo hỏng bằng các hình thức khác như Mail, Facebook, Zalo,…

Tổng đài tư vấn và lắp đặt hệ thống 1800 8168

1800 8168 được biết đến là tổng đài đa dịch vụ. Đúng như cái tên của chúng, tổng đài này giúp khách hàng đăng ký, lắp đặt các dịch vụ:

Tổng đài tư vấn và lắp đặt hệ thống 1800 8168

Tổng đài tư vấn và lắp đặt hệ thống 1800 8168

+ Dịch vụ giá trị gia tăng: Cuộc gọi nhỡ, nhạc chuông – nhạc chờ,…

+ Dịch vụ mạng di dộng tại nhà: Cáp quang FTTH, Cáp đồng ADSL, dịch vụ NextTV,…

+ Dịch vụ mạng dành ch doanh nghiệp: Homephone, Dcom, hòa mạng trả sau,…

Một điều tuyệt vời là khi gọi đến tổng đài da dịch vụ của Viettel – 1800 8168, toàn bộ thuê bao được miễn phí cước gọi, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

>>>> Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là quy trình bán hàng kép kín và hỗ trợ khách hàng trên phạm vi toàn quốc,… tổng đài mạng viettel sẽ mang đến 1 phương thức tiếp cận khách hàng và sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Ưu điểm dịch vụ internet cáp quang của Viettel

Viettel là đơn vị cung cấp các dịch vụ mạng internet chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sử dụng công nghệ kết nối hiện đại nhất – Gpon với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp dịch vụ đến chính xác địa điểm của khách hàng. Mang đến những ưu điểm nổi bật:

Ưu điểm dịch vụ internet cáp quang của Viettel

Ưu điểm dịch vụ internet cáp quang của Viettel

  • Băng thông cao, nhanh và ổn định.
  • Tốc độ download/upload bằng nhau tại mọi thời điểm.
  • Đăng kí nhanh chóng, thủ tục nhanh gọn
  • Tổng đài mạng internet viettel hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, luôn phục vụ khách hàng 24/7.
  • Với nhiều ưu đãi đặc biệt, khuyến mãi lớn như: Tặng 100% chi phí lắp đặt ban đầu + tặng Modem Wifi + tặng thêm tháng sử dụng dịch vụ.
  • Tổng đài tư vấn, lắp đặt hệ thống

Quy trình triển khai lắp mạng của Viettel

Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt đường truyền mạng tốc độ cao, nhanh chóng và ổn định, hãy liên hệ đến tổng đài cáp quang của Viettel và đưa ra các yêu cầu cùng với địa chỉ cụ thể. Đội ngũ nhân viên sẽ có mặt kịp thời để:

  • Khảo sát và báo cáo lại tình tạng hiện tại tại địa điểm sẽ được triển khai lắp đặt.
  • Tư vấn chi tiết về các gói cước, nhu cầu sử dụng để đưa ra những giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

+ Nếu khách hàng còn thắc mắc về những dịch vụ của Viettel, nhân viên Hotline sẽ hẹn một ngày cụ thể để khách hàng trao đổi rõ hơn về nhà mạng về yêu cầu, nguyện vọng khi tiến hành lắp mạng.

+ Nếu khách hàng đồng ý lắp đặt, tư vấn viên sẽ hẹn lại một thời gian cụ thể để nhân viên kinh doanh có mặt trực tiếp và làm hợp đồng miễn phí cho khách hàng,

  • Sau khi kí kết hợp đồng thành công, bạn chỉ cần chờ từ 1 đến 2 ngày để quá trình lắp đặt được hoàn tất.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kì thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến tổng đài hỗ trợ Hottline cáp quang của Viettel để được hỗ trợ tốt nhất.

Cách xác định lỗi đường truyền

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đường truyền gặp sự cố, và chúng được chia thành 2 nguyên nhân chính: Do khách hàng và do sự cố về mạng của nhà cung cấp. Hãy xác định rõ nguyên nhân trước khi gọi đến tổng đài viettel internet bằng cách:

Cách 1: Kiểm tra modem có ổn định hay không bằng cách lắp sang 1 đoạn dây mạng khác. Nếu đèn không sáng, bạn cần thay modem mới.

Cách 2: Kiểm tra đường truyền mạng, bằng cách thử lắp modem wifi khác, nếu đèn không sáng hoặc không ổn định, hãy liên đệ ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được khắc phục.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ như hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng của người dùng ngày một tăng cao. Với đội ngũ nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, tổng đài hỗ trợ internet viettel là nơi tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đường truyền mạng của mọi khách hàng.

>> Các tìm kiếm liên quan:

  • tổng đài internet viettel,
  • tổng đài viettel internet,
  • tong dai internet viettel,
  • internet viettel tổng đài,
  • tổng đài hỗ trợ internet viettel,
  • tổng đài mạng internet viettel,
  • số tổng đài internet viettel,
  • tổng đài lắp mạng viettel,
  • tổng đài sửa mạng viettel,
  • tong dai viettel internet,
  • số tổng đài viettel internet,
  • tổng đài mạng viettel,
  • tổng đài viettel 4g,
  • tổng đài 3g viettel,
  • tổng đài viettel 3g,
  • tổng đài cáp quang viettel,