Số điên thoại tổng đài Grab trên Toàn Quốc

Grab – loại hình dịch vụ đặt xe hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây. Vì vậy, việc nắm bắt được số điện thoại của Grab, tổng đài Grab là thông tin vô cùng quan trọng, giúp bạn thực hiện được những cuộc gọi đặt lịch, tư vấn dịch vụ hay phản hồi, đánh giá chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng.

Số điên thoại tổng đài Grab trên Toàn Quốc

Số điên thoại tổng đài Grab trên Toàn Quốc

Các dịch vụ Grab hiện nay

Garb chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/02/2014 với tên gọi GrabTaxi. Chỉ sau 2 năm hoạt động, với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, các loạt dịch vụ khác nhau của Grab đã ra đời:

Các dịch vụ Grab hiện nay

Các dịch vụ Grab hiện nay

Grabbike: Là dịch vụ trên ứng dụng Grab, có khả năng kết nối trực tiếp giữa khách hàng có nhu cầu và tài xế là xe máy – xe ôm 2 bánh.

GrabCar: Là dịch vụ kết nối giữa cá nhân có xe hơi có nhu cầu chạy xe và khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng xe 4 bánh. Cước phí của dịch vụ này được hiển thị trên các ứng dụng di động do Grab cung cấp. Khác hàng không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

GrabCar 2: Hay còn gọi là Grab đi Tỉnh. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng

GrabTaxi: Tương tự như GrabCar, nhưng dịch vụ này chỉ cung cấp các loại xe dưới 9 chỗ. Giá cước sẽ được tính theo đồng hồ điện tử trên xe.

GrabExpress: Là dịch vụ giao hàng trong phạm vi nội thành.

Có thể tương lai không xa, Grab sẽ mở rộng thêm các dịch vụ khác, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một hiện đại của mọi khách hàng có nhu cầu trên thị trường Việt Nam.

Tổng đài Grab – tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7

Grab đã và đang phát triển với rất nhiều loại hình dịch vụ đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các dịch vụ đó. Nếu có ai đó muốn gọi đến tổng đài Grab để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ cũng như cách sử dụng chúng, hay chẳng may gặp vấn đề trong quá trình sử dụng,… thì họ phải liên hệ đến số nào? Cũng như nhiều dịch vụ khác, Grab cũng có tổng đài cho riêng mình.

Tổng đài grab – nơi tiếp nhận và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của đội ngũ nhân viên trên toàn quốc. Hỗ trợ khách hàng 24/7 trên tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật. Bao gồm 2 đầu số chăm sóc khách hàng và đầu số khiêu nại.

Tổng dài Grab chính thức có 2 đầu số tư vấn, chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đó là:

  • Số tổng đài grab Hà Nội: (024) 7108 7108
  • Số tổng đài grab HCM: (028) 7108 7108

Để quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng được diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, hãy gọi đến một trong 2 đầu số trên tương ứng với vị trí địa lý của bạn và làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn phím 1 để lựa chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt.

Bước 2:

Nếu bạn là Đối tác/Tài xế của đơn vị: Nhấn phím 1

Nếu bạn là khách hàng: Nhấn phím 2.

Bước 3: Sau đó, lựa chọn các chức năng hỗ trợ của tổng đài Grab, bao gồm:

Phím 1: Để được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến GrabCar

Phím 2: Để được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến GrabBike

Phím 3: Để được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến GrabExpress

Phím 4: Để được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến GrabTaxi.

Tổng đài khiếu nại Grab

Ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng, Grab còn có tổng đài làm nhiệm vụ tiếp nhận những phản ánh tiêu cực về chất lượng dịch vụ. Tổng đài khiếu nại cũng như các kênh hỗ trợ online của grab giúp khách hàng có thể liên lạc trực tiếp khi không liên hệ được với tổng đài chính, hoạt động 24/7. Cụ thể là các đầu số sau:

Tổng đài khiếu nại Grab

Tổng đài khiếu nại Grab

+ Kênh hỗ trợ về sự an toàn:

  • 090 234 4294
  • 090 234 2408

+ Số điện thoại tiếp nhận các phản ánh tiêu cực ( Chỉ nhận tin nhắn) 090 234 1225

Văn phòng hỗ trợ và số Hotline tại 2 trụ sở chính

Hiện tại, Grap cũng có văn phòng hỗ trợ khách hàng, đường dây nóng và số hotline riêng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể như sau:

Văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Điểm hỗ trợ: Bế Văn Đàn

+ SĐT: 090 234 7848

+ Thời gian làm việc:

  • Sáng: 8h – 12h
  • Chiều: 13h – 17h

+ Làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Lợi ích của ứng dụng Grab

Sở dĩ , Grab được đông đảo người dùng hưởng ứng như vậy vì những lợi ích tuyệt vời như:

Lợi ích của ứng dụng Grab

Lợi ích của ứng dụng Grab

  • Tiết kiệm chi phí: Grab là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những khách hàng cón hu cầu gọi xe giá rẻ. Bởi ứng dụng này đã tính toán luôn cước phí ngay sau khi bạn lựa chọn lộ trình. Bạn chỉ phải trả đúng số cước phí như trong ứng dụng, không bị chặt chém và không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác.
  • Di chuyển thuận lợi: Với tình hình giao thông như hiện nay, Grab là sự lựa chọn thông minh nhất, giúp khách hàng di chuyển nhanh chóng ngay cả khi không có phương tiện đi lại.
  • Khách hàng chủ động trong lộ trình: Bạn có thể theo dõi lộ trình của mình trong suốt quá trình di chuyển.
  • Hiển thị thông tin của tài xế: Thông tin tài xế đã được kiểm chứng, xác thực rõ ràng sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn.

Nhu cầu đi lại trong thời điểm hiện tại và tương lai là vô cùng lớn, việc sử dụng những dịch vụ có giá cước rẻ, tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển là cô vùng cần thiết. Những lợi ích trên chính là lý do Garb chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng, và dần trở thành xu hướng trong thời đại hiện nay.

Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Grab cung cấp, hãy lưu lại tổng đài garb, để khi cần tư vấn, giải đáp thắc mắc sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm nữa nhé!

>>> Các tìm kiếm liên quan:

  • tổng đài grabbike tphcm,
  • tổng đài grabbike hà nội,
  • tổng đài grab đà nẵng,
  • số điện thoại tổng đài grab hcm,
  • tổng đài grab giao hàng,
  • tổng đài grabbike hcm,
  • tổng đài hotline grab,
  • tổng đài khiếu nại grab,