Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua tổng đài Vietinbank
Bạn đang gặp sự cố với Vietinbank, hay đang muốn tìm câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc của mình? Hãy để tổng đài Vietinbank giúp bạn làm điều này!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp qua tổng đài Vietinbank
Không phải khách hàng nào của Vietinbank cũng nắm rõ các thông tin cần thiết như tổng đài chăm sóc, hỗ trợ hay số hotline của ngân hàng để liên hệ khi cần thiết. Điều này thực sự khó khăn khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc hay khiếu nại, nhờ trợ giúp từ phía ngân hàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các thông tin hữu ích này, vậy hãy cùng theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây để được giải đáp.
Vài nét tiêu biểu về ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank
Vietinbank – một trong những ngân hàng công thương lớn nhất Việt Nam, với độ phủ sóng rộng khắp 63 Tỉnh/Thành phố trên Toàn Quốc. Vì vậy, việc lựa chọn 1 chi nhánh để hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc là điều không hề khó. Tuy nhiên, hãy đến chi nhánh bạn đã mở tài khoản để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Vài nét tiêu biểu về ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank
Đến trực tiếp quầy giao dịch, đôi khi sẽ làm khách hàng cảm thấy tốn thời gian và không cần thiết. Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, tổng đài Vietinbank đã ra đời. Với khả năng hỗ trợ khách hàng 24/7, tổng đài Vietinbank giúp khách hàng giải quyết mọi thắc mắc của mình một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Bạn sẽ không phải lo đến phòng giao dịch đúng giờ, xếp hàng lấy số để được phục vụ, hay lo ngại về vấn đề thời tiết nữa.
Tương tự như nhiều dịch vụ khác hiện nay, Vietinbank đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tiêu biểu là dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đầu số tổng đài chuyên nghiệp. Bạn đã biết số điện thoại của tổng đài Vietinbank là bao nhiêu chưa?
Tổng đài Vietinbank hỗ trợ khách hàng 24/7 là số nào?
Để được hỗ trợ nhanh chóng nhất tại mọi thời điểm, hãy liên hệ đến Vietinbank bằng 2 đầu số sau:
- Tổng đài Vietinbank tư vấn, hỗ trợ 24/7: 1900 558 868
- Số điện thoại của tổng đài Vietinbank: 024 3941 8868
Trong đó:
- 1900 558 868 Là tổng đài dành cho khách hàng là các cá nhân có nhu cầu tư vấn, giải đáp thức mắc khi các dịch vụ của Vietinbank phát sinh sự cố.
- 024 3941 8868 là tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietinbank dành cho tối tượng khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức,… có nhu cầu giải đáp thắc mắc, tư vấn về các dịch vụ của ngân hàng

Tổng đài Vietinbank hỗ trợ khách hàng 24/7 là số nào?
Khi gọi đến số điện thoại của tổng đài Vietinbank, bạn sẽ nhận được những lời chào. Để lựa chọn Tiếng Việt, hãy nhấn phím 1. Để lựa chọn Tiếng Anh, hãy nhấn phím 2.
Sau đó, sẽ có một số dịch vụ tương ứng với các phím, như:
- Số hotline thẻ Vietinbank
- Tổng đài tin nhắn
- Tổng đài báo mất thẻ
- Tổng đài bankplus
Bạn cần nghe và lựa chọn phím số theo những dịch vụ mình đang quan tâm.
>>>> Cước phí của cuộc gọi đến tổng đài này sẽ là 1500đ/phút.
Các tính năng của tổng đài vietinbank
1900 558 868 và 024 3941 8868 là tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp bạn giải quyết toàn bộ thắc mắc về mọi dịch vụ mà Vietinbank cung cấp. Cụ thể:
- Tổng đài Vietinbank phục vụ khách hàng 24/24 trong tất cả các ngày, kể cả ngày lễ và chủ nhật.
- Là tổng đài phục vụ cho cả khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Tiếp cận, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vietinbank.
- Hướng dẫn khách hàng tìm kiếm các thông tin, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
- Cung cấp các thông tin, chính sách, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho từng chủ tài khoản một cách chính xác nhất.
- Khách hàng có thể tự tra cứu các thông tin theo nhu cầu của mình qua tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Cuộc gọi diễn ra mọi lúc, mọi nơi, giúp tiện kiệm thời gian, chi phí,…
- Bảo mật thông tin
Những điều cần lưu ý khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietinbank
Khi khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 68 để giải quyết một số sự cố liên quan đến thẻ ATM, các tổng đài viên sẽ xác thực đó có phải là tài khoản của bạn hay không. Bằng cách hỏi một vài thông tin cá nhân như: Họ tên, ngày sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp – nơi cấp,… Vì vậy, bạn cần chuẩn bị những thông tin cần thiết trước khi gọi đên tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Phải làm sao khi tổng đài không nhấc máy?
Như bạn đã biết, Vietinbank là ngân hàng trên phạm vi Cả Nước, một ngày tiếp cận không ít khách hàng. Với hệ thống hiện đại nhất nhưng cũng không tránh khỏi việc tắt nghẽn do nhiều khách hàng cần được tư vấn. Vì vậy, nếu bạn gọi đến tổng đài Vietinbank mà không được bắt máy, đừng lo lắng. Hãy thông cảm bởi các tổng đài viên đang bận tiếp các cuộc gọi trước. Hãy vui lòng gọi lại sau 1 vài phút để được tư vấn ngay sau đó nhé!
Đến đây, có lẽ bạn sẽ không phải băn khoăn về câu hỏi tổng đài Vietinbank là số nào? Gọi đến tổng đài Vietinbank có mất phí không? hay Làm thế nào để liên hệ với tổng đài một cách dễ dàng nhất nữa, đúng không nào. Bởi nội dung bài viết trên, UCCorp đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại các tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietinbank để liên lạc mỗi khi cần thiết nhé!
>>>> Các tìm kiếm liên quan:
- đường dây nóng của vietinbank,
- số đt tổng đài vietinbank,
- số điện thoại của tổng đài vietinbank,
- số tổng đài chăm sóc khách hàng vietinbank,
- số tổng đài ngân hàng vietinbank,
- số tổng đài hỗ trợ vietinbank,